Chuyển SV ĐH Hùng Vương TP.HCM sang ĐH ngoài công lập thi tốt nghiệp

Chuyển SV ĐH Hùng Vương TP.HCM sang ĐH ngoài công lập thi tốt nghiệp

625
  Tải tài liệu

Chiều tối 25-9, thứ trưởng Bộ GD-ĐT Bùi Văn Ga đã ký công văn gửi UBND TP.HCM đồng ý với đề xuất về việc chuyển sinh viên năm cuối Trường ĐH Hùng Vương TP.HCM sang các trường ĐH khác trên địa bàn để tổ chức thi, bảo vệ khóa luận và cấp bằng tốt nghiệp.

Bộ GD-ĐT đề nghị UBND TP.HCM chỉ đạo các sở, ngành tạo điều kiện giúp Trường ĐH Hùng Vương TP.HCM liên hệ với các trường ĐH có ngành đào tạo phù hợp với ngành học của sinh viên năm cuối của trường để tiếp nhận, tổ chức thi, bảo vệ khóa luận và cấp bằng tốt nghiệp theo qui định. 

Đại diện Bộ GD-ĐT cho biết thêm, dự kiến các trường tiếp nhận sinh viên năm cuối Trường ĐH Hùng Vương là các trường ĐH ngoài công lập. Cụ thể trường nào bộ và các đơn vị liên quan sẽ bàn bạc và có quyết định trong thời gian sớm nhất .

Trước đó, sang 25-9, UBND TP.HCM đã có công văn gửi Bộ GD-ĐT đề nghị Bộ GD-ĐT chấp thuận và có ý kiến chỉ đạo cho một số trường ĐH có đào tạo các ngành, chuyên ngành phù hợp với ngành học của sinh viên năm cuối của Trường ĐH Hùng Vương TP.HCM được phối hợp với Trường ĐH Hùng Vương TP.HCM để tổ chức thi, bảo vệ khóa luận tốt nghiệp và cấp bằng tốt nghiệp cho sinh viên năm cuối Trường ĐH Hùng Vương TP.HCM.

Theo thông tin từ Trường ĐH Hùng Vương TP.HCM, số lượng sinh viên đủ điều kiện thi và bảo vệ khóa luận tốt nghiệp năm 2013 là 1406 sinh viên. Hiện số sinh viên đang theo học tại trường năm học 2013-2014 là 5079. Trong đó, số sinh viên đang theo học chủ yếu là sinh viên năm thứ ba và năm cuối với 3201 sinh viên và trên 300 sinh viên các khóa trước học trả nợ các học phần.

MINH GIẢNG

Nguồn: tuoitre.vn

 

Bài viết liên quan

625
  Tải tài liệu