Hà Nội: Thí sinh thi đại học nhận 6.000 suất ăn miễn phí ở đâu?

Hà Nội: Thí sinh thi đại học nhận 6.000 suất ăn miễn phí ở đâu?

654
  Tải tài liệu

Để hỗ trợ và tạo điều kiện cho thí sinh có hoàn cảnh khó ở các tỉnh xa về Hà Nội thi đại học, cao đẳng, hãng thời trang Ivy Moda phối hợp với Thành đoàn Hà Nội và Đoàn trường Đại Học Luật Hà Nội tổ chức chương trình “bữa ăn miễn phí” cho thí sinh dự thi tại Đại Học Luật. Mỗi suất ăn giá 25.000 đồng, kèm hoa quả và một chai nước.

Theo đó, tổng cộng 6.000 suất ăn miễn phí sẽ được phát cho thí sinh trong hai đợt thi năm nay. Cụ thể, 3.000 suất ăn sẽ được phát vào 10 giờ sáng 4-7 tại ba địa điểm: Trường Đại Học Luật Hà Nội, Trường Tiểu Học Kim Đồng, Trường THCS Thành Công (Hà Nội).

3.000 suất còn lại sẽ phát vào đợt thi khối C, D lúc 10 giờ sáng ngày 9-7 tại năm địa điểm: Trường Đại Học Luật Hà Nội, Trường Tiểu Học Kim Đồng, Trường THCS Thành Công, THCS Phan Chi Trinh, THPT Nguyễn Trãi (Hà Nội).

Ngay sau khi kết thúc môn thi, thí sinh mang giấy báo dự thi ra những điểm phát thức ăn dựng sẵn như căn-tin di động trong trường để nhận khẩu phần. Mỗi thí sinh và người nhà sẽ nhận hai suất ăn và nước uống miễn phí trong mỗi đợt thi đại Học.

Trường Đại Học Luật Hà Nội (87 Nguyễn Chí Thanh) sẽ là địa điểm tổ chức phát bữa ăn miễn phí lớn nhất của chương trình này với 2.000 suất trong mỗi đợt thi.

Suất ăn cho thí sinh do một đơn vị chuyên cung cấp cơm tại siêu thị Big C Hà Nội cung cấp với giấy chứng nhận đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm cho toàn bộ chương trình lần này.

IVY Moda sẽ cùng Thành đoàn Hà Nội duy trì hoạt động thường niên này trong các đợt thi đại học tiếp theo.


Thi sinh muốn biết thêm thông tin, có thể liên hệ đại diện ban tổ chức theo số điện thoại: 0902189456.

Tuấn Nguyễn - Tùnh Anh

Tienphong.vn

Bài viết liên quan

654
  Tải tài liệu