Hôm nay, bắt đầu nhận hồ sơ NV2

Hôm nay, bắt đầu nhận hồ sơ NV2

555
  Tải tài liệu

Từ sáng nay, 25-8, các thí sinh không trúng tuyển nguyện vọng (NV) 1 bắt đầu nộp hồ sơ xét tuyển NV2 tại các trường ĐH, CĐ.

Đại diện các trường cho biết đã chuẩn bị sẵn sàng cho việc xét tuyển và tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất cho thí sinh.

Theo Trường ĐH Sư phạm Kỹ thuật TPHCM, trường đã bố trí nhân sự để thường xuyên cập nhật thông tin về hồ sơ xét tuyển lên mạng cho thí sinh ttiện heo dõi. Trường ĐH Giao thông Vận tải TPHCM cũng đã cài đặt phần mềm của Bộ GD-ĐT để liên tục đưa thông tin hồ sơ xét tuyển trên trang web của trường.

Các trường đều cho biết sẽ không giới hạn số lần rút hồ sơ của thí sinh. Thí sinh đã nộp hồ sơ xét tuyển vào trường nhưng sau đó rút ra, trường sẽ xóa hoàn toàn thông tin và ngược lại, nếu thí sinh nộp hồ sơ trường sẽ nhập lại. Tuy nhiên, đại diện các trường lưu ý thí sinh không nên nộp - rút hồ sơ nhiều lần, tránh lãng phí tài chính.


Đại diện nhiều trường nhận định thí sinh sẽ tập trung rút - nộp hồ sơ xét tuyển những ngày cuối, do vậy, rất khó tránh rắc rối trong khâu xử lý hồ sơ. Do vậy, các trường dự kiến bố trí thêm nhân sự làm thêm vào những ngày cuối để xử lý hồ sơ.

Ông Nguyễn Quốc Cường, chuyên viên tuyển sinh của Cơ quan đại diện Bộ GD-ĐT tại TPHCM, cho biết đến ngày 24-8, cơ quan này vẫn chưa nhận được giấy báo điểm, giấy chứng nhận kết quả thi của Trường CĐ Xây dựng số 2. Ngoài ra, nhiều thí sinh mượn trường thi để lấy kết quả xét tuyển vào trường ĐH, CĐ khác vẫn chưa nhận được giấy chứng nhận kết quả thi.

25/08/2011 – nld.com.vn

Bài viết liên quan

555
  Tải tài liệu