Chương trình Cử nhân Công nghệ Thông tin của Đại học La Trobe, Úc

Chương trình Cử nhân Công nghệ Thông tin của Đại học La Trobe, Úc, mời các bạn đón xem:

221


A. Chương trình Cử nhân Công nghệ Thông tin của Đại học La Trobe, Úc

1. Đại học La Trobe, Australia

- Đại học La Trobe là một trong những trường đại học hàng đầu và năng động nhất nước Úc với 07 cơ sở đào tạo tại các thành phố lớn trên cả nước. Theo xếp hạng của World QS Ranking năm 2020, trường nằm trong bảng xếp hạng 400 trường đại học tốt nhất thế giới. Đối với khối ngành máy tính và hệ thống thông tin, Đại học La Trobe xếp hạng 400 thế giới theo Shanghai Ranking năm 2019. Sinh viên tham gia chương trình sẽ được chuyển tiếp sang cơ sở đào tạo tại Bendigo nơi có không gian học tập hiện đại dành cho ngành Công nghệ thông tin và kỹ thuật, cùng với cơ hội định cư cao sau khi tốt nghiệp.

- Thời gian nhận hồ sơ: từ ngày 05/3 đến hết ngày 10/9 hàng năm

- Thời gian khai giảng: 05/10 hàng năm

- Đối tượng tuyển sinh: Thí sinh tốt nghiệp cấp 3 (THPT) và có điểm TBC của các môn học năm lớp 10, 11, 12 theo tổ hợp xét tuyển khối A00 hoặc A01 đạt từ 6.5 trở lên.

- Điều kiện ngoại ngữ: thí sinh ít nhất phải có trình độ tiếng Anh Bậc 4 theo Khung năng lực ngoại ngữ 6 bậc dùng cho Việt Nam hoặc IELTS quốc tế 5.0 hoặc điểm TOEFL tương đương hoặc vượt qua bài thi tiếng Anh PTIT TEST của Học viện

2. Chương trình đào tạo:

- Trong 2 năm đầu, sinh viên học tiếng Anh, kỹ năng mềm và các môn học do Đại học La Trobe công nhận tại Học viện.

- Trong 2 năm cuối, sinh viên theo học chương trình Cử nhân Công nghệ thông tin của Đại học La Trobe tại Đại học La Trobe.

3. Học phí và sinh hoạt phí:

- Học phí giai đoạn 1 (tại Việt Nam): 45 triệu VNĐ / năm

- Học phí giai đoạn 2 (tại Úc) theo diện tự túc kinh phí 100%: 34,400 AUD, tương đương 580 triệu VNĐ/năm

- Học phí giai đoạn 2 (tại Úc) sau khi nhận học bổng CES: 25,800 AUD tương đương 436 triệu VNĐ/năm

- Sinh hoạt phí giai đoạn 2: khoảng 320 triệu đồng/năm

4. Điều kiện chuyển tiếp:

- Có chứng chỉ IELTS (academic) đạt 6.0 trở lên mà không có điểm thành phần nào dưới 6.0 (hoặc có các chứng chỉ quốc tế khác tương đương);

- Điểm trung bình tích lũy giai đoạn 1 (GPA):  ≥ 4/10 (theo thang điểm 10) tức ≥ 1/4 (theo thang điểm 4).

5. Học bổng dành cho giai đoạn 2

- Học bổng CES (giảm 25% học phí): Nếu điểm trung bình tích lũy giai đoạn 1 (GPA):  ≥ 6/10 (theo thang điểm 10) tức ≥ 2,4/4 (theo thang điểm 4).

- Học bổng vùng: 5.000 AUD, tương đương 85 triệu VNĐ cho 1 lần chuyển tiếp

6. Thông tin liên hệ:

- Trung tâm Đào tạo Quốc tế

- Địa chỉ: Tầng 5, Nhà A1, CSĐT Hà Đông – Hà Nội

- Website: cie.ptit.edu.vn

- Facebook: PTIT International hoặc CIE PTIT

- Hotline: 088.616.0606

B. Proeuhe – Dự án Eramus+ Jean Monnet về quảng bá châu Âu và hệ thống giáo dục châu Âu

- Vừa qua, Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông đã được Uỷ ban châu Âu (EC) – Cơ quan điều hành Giáo dục, Nghe nhìn và Văn hoá (EACEA) lựa chọn là đơn vị duy nhất tại Việt Nam triển khai dự án “Quảng bá châu Âu và hệ thông giáo dục của Châu Âu tại các trường đại học Việt Nam thông qua công nghệ truyền thông đa phương tiện”. Đây là dự án nằm trong khuôn khổ Chương trình Erasmus+ Jean Monnet, do EU tài trợ kinh phí, với mức cạnh tranh cao về số lượng hồ sơ ứng tuyển đến từ các nước trên thế giới. Học viện vinh dự nằm trong số 360 dự án được chọn trong tổng số 1.447 đơn ứng tuyển hợp lệ, với số điểm là 91/100. Hội đồng tuyển chọn đánh giá cao tính khả thi của dự án, với các hoạt động đa dạng, có sự tham gia của nhiều bên liên quan và đội ngũ tham gia có kinh nghiệm và hiểu biết sâu rộng về EU.

- Dưới đây là một số mục tiêu cơ bản của dự án:

+ Phát triển và sản xuất các công cụ truyền thông đa phương tiện, phục vụ cho việc quảng bá thông tin về Châu Âu, Châu Âu hội nhập và hệ thống giáo dục của Châu Âu.

+ Nâng cao nhận thức về Châu Châu, Châu Âu hội nhập và hệ thống giáo dục của Châu Âu cho sinh viên, giảng viên, nhà lãnh đạo, những cán bộ làm việc trong khối học thuật và ngoài học thuật tại Việt Nam.

+ Thúc đẩy các chương trình trao đổi, giao lưu học thuật giữa Việt Nam và các nước châu Âu, từ đó phát triển các chương trình hợp tác liên kết dài hạn trong đào tạo và nghiên cứu giữa các tổ chức, cá nhân hai nước, hai khu vực.

+ Để triển khai dự án, Học viện sẽ tổ chức các chuỗi sự kiện trực tiếp và trực tuyến thông như: Ngày hội Châu Âu, trường hè, các khóa đào tạo ngắn hạn với sự tham gia của các chuyên gia từ các Đại sứ quán, các tổ chức giáo dục đến từ EU, mạng lưới Jean Monnet khu vực và Việt Nam. Trung tâm Đào tạo Quốc tế là đơn vị chủ trì thực hiện dự án này.

- Thông tin chi tiết: https://eacea.ec.europa.eu/erasmus-plus/selection-results/jean-monnet-activities-2020_en

C. Thông báo tuyển sinh chương trình liên kết đào tạo thạc sĩ công nghệ thông tin giữa học viện công nghệ bưu chính viễn thông và trường đại học công nghệ sydney (australia) năm 2017

Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông trân trọng thông báo tuyển sinh chương trình liên kết đào tạo Thạc sĩ Công nghệ thông tin giữa Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông và Trường Đại học Công nghệ Sydney (Australia) năm 2017

File đính kèm

D. Thông báo tuyển sinh đi học thạc sĩ theo đề án 599 (phương thức phối hợp) năm 2017

Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông trân trọng thông báo tuyển sinh đi học Thạc sĩ theo Đề án 599 (phương thức phối hợp) năm 2017

File đính kèm

E. Chương trình đào tạo Thạc sĩ Công nghệ Thông tin theo phương thức phối hợp (đề án 599) giữa Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông và trường Đại học Công nghệ Sydney (UTS) – Australia

- Với mục tiêu tạo điều kiện cho học viên được giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm, nâng cao kiến thức chuyên môn và khả năng sử dụng tiếng Anh trong môi trường học tập tiên tiến tại Australia; đồng thời tạo cơ hội cho học viên được nhận học bổng toàn phần từ Bộ Giáo dục và Đào tạo, Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông giới thiệu Chương trình đào tạo Thạc sĩ Công nghệ thông tin theo phương thức phối hợp (Đề án 599) giữa Học viện và trường Đại học Công nghệ Sydney với các thông tin cụ thể như sau:

- Bậc đào tạo: Thạc sĩ

- Hình thức đào tạo: Chính quy tập trung

- Chuyên ngành đào tạo: Công nghệ thông tin

- Thời gian đào tạo: 02 năm theo phương thức phối hợp (một năm đào tạo trong nước và một năm đào tạo tại nước ngoài):

+ Học viên được đào tạo năm thứ nhất tại Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông, Km 10 đường Nguyễn Trãi, Quận Hà Đông, Hà Nội.

+ Học viên được đào tạo năm cuối tại University of Technology Sydney (UTS), PO Box 123 Broadway, NSW 2007 Australia.

- Ngôn ngữ giảng dạy: Tiếng Anh

- Đối tượng tuyển sinh: Những người tốt nghiệp đại học chuyên ngành Công nghệ Thông tin, Khoa học máy tính và các ngành phù hợp tại các cơ sở đào tạo trong và ngoài nước, và có đủ các điều kiện của Đề án 599 và của chương trình theo Thông báo tuyển sinh.

- Chỉ tiêu tuyển sinh: Đối tượng học viên nhận học bổng của Đề án 599: 10 học viên

- Bằng cấp: UTS sẽ cấp Bằng Thạc sĩ Công nghệ thông tin cho những Học viên hoàn thành tất cả những yêu cầu của khóa học theo quy định của UTS.          

- Đội ngũ giảng viên: Các môn học trong năm đầu do giảng viên PTIT giảng dạy. Các môn học và hướng dẫn luận văn trong năm thứ hai do giảng viên UTS đảm nhiệm.

- Học bổng: Học viên của chương trình được nhận học bổng của Đề án 599 nếu đáp ứng đủ các yêu cầu và vượt qua vòng tuyển chọn của Đề án 599 và của chương trình (chi tiết xem tại Thông báo tuyển sinh).

- Địa chỉ liên hệ:

+ Cô Lê Minh Trang: 0164 920 8064 – tranglm@ptit.edu.vn

+ Cô Phạm Thị Minh Hiền: 0904 224 292

+ Tổ Liên kết Đào tạo Quốc tế – Tầng 5 – Nhà A1 – Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông – Km10 – Nguyễn Trãi – Hà Đông – Hà Nội.

  • Vài nét về trường Đại học Công nghệ Sydney (UTS):

- Tọa lạc ở trung tâm của một trong những thành phố đa dạng nhất thế giới, UTS được thành lập từ năm 1964 với tên gọi New South Wales Institute of Technology. Từ năm 1988, trường đổi tên thành trường Đại học Công nghệ Sydney. Trường cung cấp chương trình giáo dục đại học cho hơn 30.000 sinh viên, trong đó có 7.500 sinh viên quốc tế từ 115 quốc gia trên thế giới.

- UTS nằm trong top 250 trường đại học hàng đầu thế giới theo bảng xếp hạng của tạp chí Times – Higher Education World University Rankings (THE, 2016) và đứng thứ 9 tại Australia (THE, 2016). Trường đứng thứ nhất ở Australia và đứng thứ 21 trên thế giới trong bảng xếp hạng các trường đại học dưới 50 năm tuổi của Times Higher Education.

- UTS đào tạo các ngành học đa dạng với những ngành học truyền thống và những ngành học đang nổi, với hơn 100 khóa học đại học và hơn 200 khóa học sau đại học, đào tạo các ngành Kinh doanh, Truyền thông, Giáo dục, Kỹ thuật, Công nghệ thông tin…

Bài viết liên quan

221