Hãy vẽ chùm bóng (Hình 13.16)

Trả lời luyện tập 3 trang 74 Tin học 10 sách Kết nối tri thức hay nhất, chi tiết sẽ giúp học sinh dễ dàng làm bài tập Tin học 10

232


Giải Tin học 10 Kết nối tri thức Bài 13: Bổ sung các đối tượng đồ họa

Luyện tập 3 trang 74 Tin học 10: Hãy vẽ chùm bóng (Hình 13.16).

Gợi ý: Sử dụng hình tròn, cắt hình để tạo hiệu ứng ánh sáng, sử dụng công cụ Giải Tin học 10 Bài 13: Bổ sung các đối tượng đồ họa - Kết nối tri thức (ảnh 1)  để vẽ dây.

Giải Tin học 10 Bài 13: Bổ sung các đối tượng đồ họa - Kết nối tri thức (ảnh 1)

Lời giải:

- Gợi ý: Sử dụng hình tròn, đường thẳng… trong hộp công cụ.

Giải Tin học 10 Bài 13: Bổ sung các đối tượng đồ họa - Kết nối tri thức (ảnh 1)

Bài viết liên quan

232