Khi lập trình Scratch em đã dùng câu lệnh nào trong chương trình để yêu cầu nhập dữ liệu từ bàn phím
Trả lời Hoạt động 2 trang 65 Tin học lớp 10 sách Cánh Diều, chi tiết sẽ giúp học sinh dễ dàng làm bài tập Tin học 10
Giải bài tập Tin học lớp 10 Bài 4: Các kiểu dữ liệu số và câu lệnh vào ra đơn giản
Hoạt động 2 trang 65 Tin học lớp 10: Khi lập trình Scratch em đã dùng câu lệnh nào trong chương trình để yêu cầu nhập dữ liệu từ bàn phím?
Trả lời:
Khi lập trình Scratch, dùng câu lệnh ask để yêu cầu nhập dữ liệu từ bàn phím.
Xem thêm các bài giải sách giáo khoa Tin học 10 bộ sách Cánh Diều hay, chi tiết khác:
Bài viết liên quan
- Giải Tin học 10 (Cánh diều) Bài 12: Kiểu dữ liệu Xâu ký tự - xử lý xâu ký tự
- Giải Tin học 10 (Cánh diều) Bài 13: Thực hành dữ liệu kiểu xâu
- Làm quen với câu lệnh lặp trong python, Em hãy dự đoán xem chương trình ở Hình 1 sau đây sẽ đưa ra màn hình những gì
- Đếm các ước thực sự của một số nguyên Bạn Hà viết chương trình ở Hình 2 để đếm xem số nguyên n nhập vào từ bàn phím có bao nhiêu nước số thực sự
- Nhập dữ liệu có kiểm tra Tham khảo chương trình ở Ví dụ 5 trong bài 8, em hãy viết chương trình yêu cầu người dùng nhập một số nguyên lớn hơn 1 000 000