VsetGroup hợp tác cùng Đại học Xây dựng Miền Tây năm 2021

VsetGroup hợp tác cùng Đại học Xây dựng Miền Tây năm 2021, mời các bạn đón xem:

128


VsetGroup hợp tác cùng Đại học Xây dựng Miền Tây năm 2021

Hai bên ký kết hợp tác về phối hợp, hỗ trợ đào tạo nguồn nhân lực và hỗ trợ đầu ra cho sinh viên của trường.

Lễ ký kết diễn ra tại trường Đại học Xây dựng Miền Tây, thành phố Vĩnh Long, tỉnh Vĩnh Long. Tham gia sự kiện có ông Trương Ngọc Anh - Chủ tịch Hội đồng quản trị VsetGroup; Tiến sĩ Nguyễn Văn Xuân - Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng trường cùng lãnh đạo, đại diện VsetGroup và trường.

Chủ tịch Trương Ngọc Anh và Tiến sĩ Nguyễn Văn Xuân đặt bút ký kết hợp tác.

Theo thoả thuận, Tập đoàn VsetGroup sẽ hợp tác, hỗ trợ trường trong quá trình đào tạo, giảng dạy sinh viên, tham gia các buổi chia sẻ kinh nghiệm về chuyên ngành liên quan để sinh viên. Từ đó, giúp các bạn có góc nhìn thực tế, tạo điều kiện cho sinh viên trường đến thực tập và trở thành đội ngũ nhân sự trẻ của Tập đoàn.

Đại diện VsetGroup cho biết, Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Trương Gia - thành viên tập đoàn, hoạt động trong lĩnh vực xây dựng, là môi trường phù hợp với lĩnh vực đào tạo của trường. Đơn vị có thể tiếp nhận nhiều sinh viên của trường đến thực tập, học hỏi và làm việc. Ngoài ra, các công ty khác trong hệ sinh thái tập đoàn cũng với những thế mạnh riêng, cũng sẽ là những "ngôi nhà mới" thú vị dành cho các bạn.

Đại diện VsetGroup trao biểu trưng 3 ngôi nhà đến sinh viên vượt khó học giỏi của trường.

Về phía Đại học Xây dựng Miền Tây sẽ hỗ trợ, tư vấn thêm cho VsetGroup trong các dự án, công trình mà tập đoàn thực hiện tại các tỉnh khu vực đồng bằng sông Cửu Long.

Song song với hoạt động ký kết hợp tác, VsetGroup cũng trao biểu trưng 3 Ngôi nhà mơ ước đến sinh viên có hoàn cảnh khó khăn của trường, nhằm khuyến khích, tiếp sức để các em có thêm động lực học tập thật tốt.

Toàn cảnh lễ ký kết.

Ông Trương Ngọc Anh, Chủ tịch VsetGroup cho biết, trong bối cảnh kinh tế thị trường còn nhiều khó khăn sau đại dịch, ngoài việc đầu tư mở rộng các dự án trọng điểm và hoàn thành kế hoạch chỉ tiêu lợi nhuận, doanh nghiệp còn chú trọng tới công tác xã hội và đào tạo nhân sự.

"VsetGroup mong muốn tạo ra nhiều giá trị đóng góp cho cộng đồng và xã hội, đảm bảo mục tiêu phát triển bền vững cho tương lai, đặc biệt là phát triển nhân tài cho đất nước", Chủ tịch VsetGroup nhấn mạnh.

Bài viết liên quan

128