Đại học Quốc tế Miền Đông thông báo điểm tuyển sinh năm 2021

Đại học Quốc tế Miền Đông thông báo điểm tuyển sinh năm 2021, mời các bạn đón xem:

182


Đại học Quốc tế Miền Đông thông báo điểm tuyển sinh năm 2021

Đại học Quốc tế Miền Đông (EIU) công bố điểm trúng tuyển đợt 1 sử dụng kết quả kỳ thi tốt nghiệp THPT với điểm sàn các ngành từ 15-19 điểm.

Thí sinh còn có thể sử dụng kết quả học tập trong học bạ lớp 12 để xét tuyển vào EIU với điều kiện như sau: Tốt nghiệp THPT hình thức chính quy; điểm trung bình cả năm lớp 12 của từng môn học thuộc tổ hợp môn dùng để xét tuyển hoặc điểm trung bình chung cả năm lớp 12 của các môn học dùng để xét tuyển không nhỏ hơn 6.0 (hay tổng điểm trung bình cả năm các môn lớp 12 thuộc tổ hợp môn xét tuyển đạt từ 18 trở lên); điểm trung bình chung cả năm lớp 12 đạt 6.0 trở lên; hạnh kiểm khá trở lên. Riêng ngành Điều dưỡng theo quy định của Bộ GD&ĐT.

Để tạo điều kiện cho nhiều thí sinh có cơ hội học tập nên hội đồng tuyển sinh của trường lấy mức sàn ngưỡng đảm bảo chất lượng của Bộ Giáo dục đào tạo để xét tuyển. EIU cũng bổ sung đối tượng thí sinh được xét đặc cách công nhận tốt nghiệp THPT do không thể tham dự hai đợt thi của kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2021 thuộc diện xét tuyển vào trường.

Ngoài ra, nhà trường cũng có nhiều suất học bổng hỗ trợ cho sinh viên trong kỳ tuyển sinh năm nay. Các ngành tuyển sinh của trường có các tổ hợp xét tuyển là A00, A01, B00, D01.

Theo danh sách công bố trúng tuyển của trường bằng điểm thi THPT thì điểm trung bình trúng tuyển của tất cả thí sinh có đăng ký nguyện vọng vào trường là 22,52 điểm. Mức điểm trung bình trúng tuyển tăng dần qua các năm, từng bước khẳng định chất lượng đào tạo của nhà trường.

Đại học Quốc tế Miền Đông có các chương trình đào tạo thiên về thực hành thực tế và chú trọng nhiều các kỹ năng cần thiết cho người học để đáp ứng nhu cầu nguồn nhân lực chất lượng cao.

Nhà trường có nhiều chính sách học bổng cho thí sinh có thành tích học tập tốt.

Học sinh có cơ hội nhận được học bổng toàn phần trị giá 122,5 triệu đồng (chỉ dành cho thí sinh xét tuyển vào khối ngành Kỹ thuật và Công nghệ thông tin) nếu thuộc một trong các đối tượng: có tổng điểm 3 môn của kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2021 thuộc một trong các tổ hợp xét tuyển của trường đạt từ 24 điểm trở lên (tính các loại điểm ưu tiên); có kết quả học tập lớp 12 đạt loại giỏi, hạnh kiểm tốt, điểm trung bình môn toán cả năm lớp 12 đạt từ 8.0 trở lên; đạt thành tích trong các cuộc thi học sinh giỏi quốc gia, quốc tế, có môn thi học sinh giỏi quốc gia, quốc tế nằm trong các môn thuộc các tổ hợp xét tuyển của trường; đạt giải trong cuộc thi khoa học kỹ thuật quốc gia, quốc tế, có đề tài dự thi thuộc các lĩnh vực liên quan đến các ngành đào tạo của trường.

Chi tiết về các mức học bổng, thông tin đầy đủ về tuyển sinh của trường có thể xem tại trang website: tuyensinh.eiu.edu.vn

  • Thông tin liên hệ:

Trường Đại học Quốc tế Miền Đông

Đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, phường Hòa Phú, thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương.

Số điện thoại: 0274 6293036

Hotline: 0918 907722 – 0918 907733 Email: admissions@eiu.edu.vn

Facebook: www.facebook.com/eiuvietnam

Bài viết liên quan

182