Đại học Nam Cần Thơ tuyển sinh 36 ngành năm 2021

Đại học Nam Cần Thơ tuyển sinh 36 ngành năm 2021, mời các bạn đón xem:

172


Đại học Nam Cần Thơ tuyển sinh 36 ngành năm 2021

Đại học Nam Cần Thơ tuyển sinh ngành Kỹ thuật, Công nghệ, Kinh doanh, Y và nhiều ngành mới như Logistics, Khoa học máy tính…; nhận hồ sơ từ hôm nay.

Đại học Nam Cần Thơ (DNC) có nhiều ngành nghề đáp ứng nhu cầu học tập của sinh viên và đáp ứng cho xã hội. Bên cạnh 28 ngành đang được đào tạo, năm nay trường còn tuyển sinh thêm các ngành mới bao gồm Kỹ thuật phần mềm, Khoa học máy tính, Logistics và quản lý chuỗi cung ứng, Quản lý công nghiệp, Báo chí. Răng hàm mặt, kỹ thuật y sinh, y học dự phòng dự kiến tuyển sinh năm 2021.

Đại diện Đại học Nam Cần Thơ (DNC) là một trong những sự lựa chọn hàng đầu của nhiều phụ huynh và học sinh tại khu vực đồng bằng sông Cửu Long. Điều này được khẳng định qua số lượng sinh viên đang theo học tại trường hơn 13.000 và tăng dần qua từng năm. Trường đã có hơn 3.000 sinh viên tốt nghiệp, hơn 90% sinh viên ra trường có việc làm góp phần cung cấp nguồn nhân lực cho TP Cần Thơ và trong khu vực.

Đại học Nam Cần Thơ trao bằng tốt nghiệp đại học chính quy và liên thông cho sinh viên đợt một năm 2020.

Nhà trường sở hữu nhiều lợi thế như cơ sở vật chất hiện đại, môi trường học tập năng động, đạt các chứng nhận về chất lượng đào tạo, đẩy mạnh chương trình hợp tác quốc tế.

Cơ sở vật chất hiện đại

Trường có khu giảng đường với tổng diện tích trên 30 hecta gồm 200 phòng học lý thuyết, hơn 30 phòng thí nghiệm, thực hành... Khu ký túc xá có sức chứa khoảng 2.000 sinh viên.

Thư viện điện tử với lối kiến trúc hiện đại, ứng dụng đồng bộ các giải pháp công nghệ tự động. Đại học Nam Cần Thơ là một trong những ngôi trường đại học đầu tiên tại khu vực đồng bằng sông Cửu Long có hồ bơi với quy mô lớn, diện tích trên 1.200 m2.

Đại học Nam Cần Thơ với khuôn viên rộng rãi, cơ cở vật chất hiện đại đáp ứng nhu cầu học tập của hàng nghìn sinh viên

Trường vừa khánh thành và đưa vào sử dụng khu thực hành đa chức năng (khu E) có diện tích sử dụng hơn 23.000 m2 nằm trong khuôn viên trường với tổng giá trị đầu tư khoảng 200 tỷ đồng. Khu thực hành nhằm phục vụ nhu cầu thực hành, thực tập cho sinh viên, nơi hỗ trợ cho giảng viên, sinh viên trong việc phát triển nghiên cứu khoa học.

Viện Nghiên cứu - Phát triển dược liệu nhằm phục vụ các hoạt động học tập, đào tạo và nghiên cứu khoa học chuyên ngành về sức khỏe, sản xuất các sản phẩm dược liệu. Đại diện Đại học Nam Cần Thơ cho biết thêm, Viện Nghiên cứu - Phát triển của trường đã nghiên cứu thành công và cho ra đời các sản phẩm hỗ trợ điều trị các bệnh về gout, gan; nước rửa tay.

Trường đang đầu tư xây dựng Bệnh viện Đa khoa Nam Cần Thơ quy mô 300 giường với tổng vốn đầu tư hơn 800 tỷ đồng, dự kiến đến giữa năm 2021 đưa vào sử dụng. Bên cạnh đó còn có showroom ô tô Nam Cần Thơ DNC vốn đầu tư hơn 150 tỷ đồng khánh thành vào ngày giữa tháng 8 năm nay.

Ảnh phối cảnh Bệnh viên Đại học Nam Cần Thơ khi hoàn thành. Ảnh nhà trường cung cấp.

Chất lượng đào tạo

Đại học Nam Cần Thơ đã đạt chứng nhận kiểm định chất lượng theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo cho 4 chương trình đào tạo bậc đại học chính quy của trường gồm ngành Dược học, Luật kinh tế, Quản trị kinh doanh, Kỹ thuật xây dựng.

"Đây là những dấu mốc quan trọng, khẳng định trường là cơ sở đào tạo tiên tiến, đa ngành, đa lĩnh vực - hội nhập quốc tế", đại diện nhà trường cho biết.

Đẩy mạnh hợp tác quốc tế

Nhà trường đã liên kết đào tạo ngành Quản trị Kinh doanh với Đại học Khoa học và Công nghệ Malaysia và có nhiều sinh viên đang theo học chương trình này. Trường còn ký kết hợp tác và liên kết đào tạo với các trường gồm Đại học Quốc tế thuộc Viện Phát triển và Quản lý Quốc gia Thái Lan (Ico Nida), Đại học National Quemoy University (Đài Loan, Trung Quốc), Đại học Thương mại Montpellier (Pháp)...

Môi trường học tập năng động

Sinh viên theo học tại trường sẽ được tham gia các hoạt động vui chơi, giải trí, ngoại khóa, qua đó rèn luyện và phát huy những khả năng của bản thân. Câu lạc bộ Anh văn, tin học, mỹ thuật, âm nhạc, bóng đá nam, bóng đá nữ... là môi trường để các bạn giải trí sau những giờ học tập trên lớp. Nhà trường định kỳ tổ chức các cuộc thi như Hoa khôi Đại học Nam Cần Thơ, cuộc thi văn nghệ truyền thống của trường và các khoa, MC, tìm kiếm tài năng...

Đại diện nhà trường chia sẻ thêm, với phương thức tuyển sinh đa dạng và điều kiện học tập tốt, sự lựa chọn của nhiều phụ huynh, học sinh là động lực, nền tảng vững chắc củng cố niềm tin cho Đại học Nam Cần Thơ trong sự nghiệp đào tạo phát triển vươn tầm khu vực. Nhà trường là địa chỉ học tập phù hợp cho thí sinh, đào tạo nguồn lao động chất lượng cao cho khu vực đồng bằng song Cửu Long.

Đại học Nam Cần Thơ tuyển sinh năm 2021 gồm 36 ngành với mã trường DNC gồm:

Stt

Ngành học

Stt

Ngành học

1

Y Khoa (Bác sĩ đa khoa)

19

Luật

2

Dược học

20

Luật kinh tế

3

Kỹ thuật hình ảnh Y học

21

Quản lý đất đai

4

Kỹ thuật xét nghiệm Y học

22

Kỹ thuật môi trường

5

Quản lý bệnh viện

23

Quản trị khách sạn

6

Kỹ thuật xây dựng

24

Ngôn ngữ Anh

7

Công nghệ thông tin

25

Quản trị nhà hàng và dịch vụ ăn uống

8

Công nghệ kỹ thuật ô tô

26

Quản lý tài nguyên và môi trường

9

Kỹ thuật cơ khí động lực

27

Kinh doanh quốc tế

10

Công nghệ thực phẩm

28

Marketing

11

Kiến trúc

29

Răng hàm mặt (dự kiến tuyển sinh)

12

Công nghệ kỹ thuật hóa học

30

Kỹ thuật y sinh (dự kiến tuyển sinh)

13

Kế toán

31

Y học dự phòng (dự kiến tuyển sinh)

14

Tài chính ngân hàng

32

Kỹ thuật phần mềm

15

Quản trị kinh doanh

33

Khoa học máy tính

16

Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành

34

Logistics và quản lý chuỗi cung ứng

17

Bất động sản

35

Quản lý công nghiệp

18

Quan hệ công chúng

36

Báo chí

Đại Học Nam Cần Thơ, 168 Nguyễn Văn Cừ nối dài, An Bình, Ninh Kiều, TP Cần Thơ.

Điện thoại: (0292) 3798.168 - 3798.222 - 3798.333. Hotline: 0939.257.838

Website: www.nctu.edu.vn

Bài viết liên quan

172