Chương trình đào tạo cử nhân Ngôn ngữ Anh của trường đại học gia định năm 2022

Thông tin chương trình đào tạo cử nhân Ngôn ngữ Anh của trường đại học gia định năm 2022, mời các bạn đón xem:

184


A. Chương trình đào tạo cử nhân Ngôn ngữ Anh của trường đại học gia định năm 2022

- Ngày nay, tiếng Anh được sử dụng trong nhiều lĩnh vực từ kinh doanh, du lịch đến thương mại, truyền thông và trở thành một trong những ngôn ngữ thông dụng nhất.

- Thông thạo tiếng Anh được xem như đã nắm trong tay tấm “hộ chiếu” thông hành vào đa dạng các ngành nghề, tấm hộ chiếu vòng quanh thế giới nhất là trong thời đại giao lưu, hợp tác quốc tế như hiện nay.

- Theo dòng chảy của xu hướng, Ngôn ngữ Anh trở thành một trong những ngành được thế hệ gen Z - những người trẻ năng động, sáng tạo, ưu tiên lựa chọn.

- Khi theo học ngành này tại Đại học Gia Định (GDU), các bạn sẽ được tìm hiểu sâu hơn về ngôn ngữ, văn hóa, đất nước, con người của nơi sinh ra tiếng Anh và cả những quốc gia sử dụng tiếng Anh là ngôn ngữ thông dụng. Việc này đảm bảo sau khi ra trường, bên cạnh ngôn ngữ, sinh viên còn có vốn kiến thức sâu, rộng về đất nước, con người.

- Ngoài ra, cơ hội việc làm của ngành “Ngôn ngữ Anh” cũng rất rộng mở. Với vốn kiến thức và ngôn ngữ được đào tạo trong 3 năm học, sinh viên có thể làm các công việc liên quan đến biên tập; biên phiên dịch; giáo viên; giảng viên; trợ lý giám đốc, chủ tịch tập đoàn...; dễ dàng làm việc ở các công ty nước ngoài, tập đoàn đa quốc gia.   

- Là cơ sở giáo dục đại học hướng đến đào tạo sinh viên trở thành những công dân số, có khả năng thích nghi cao với môi trường làm việc, Đại học Gia Định xây dựng chương trình đào tạo gắn liền với thực tiễn và xem trọng việc thực học, thực làm. 

1. Thời gian đào tạo

Thời gian đào tạo của chương trình là 3 năm với 8 học kỳ.

2. Khối lượng kiến thực toàn khóa

Tổng khối lượng kiến thức tích lũy cho toàn khóa tối thiểu là 120 tín chỉ, không bao gồm Giáo dục Thể chất (3 tín chỉ) và Giáo dục Quốc phòng – An ninh (8 tín chỉ).

3. Mức học phí 

- Trường Đại học Gia Định có mức học phí rẻ từ 7.5 – 12.5 triệu/học kỳ với chương trình đại trà và 25 triệu/học kỳ với chương trình tài năng.

- Đặc biệt, mức học phí này không tăng trong suốt quá trình học 3 năm (8 học kỳ). 

4. Cách đăng kí xét tuyển

- Xét tuyển trực tuyến tại: https://tuyensinh.giadinh.edu.vn/dang-ky-xet-tuyen  

- Nộp hồ sơ trực tiếp hoặc gửi qua bưu điện đến địa chỉ Trường: Trung tâm Tuyển sinh - Truyền thông, 185 - 187 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM.  

5. Nội dung khung chương trình đào tạo

B. Thông tin tư vấn tuyển sinh

- Trường Đại học Gia định

+ Cơ sở chính: Số 72 Đường số 9 - Liêu Bình Hương nối dài, Ấp Tân Tiến, Xã Tân Thông Hội, Huyện Củ Chi, TP. Hồ Chí Minh.

+ Cơ sở Hoàng Văn Thụ: 185-187 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh.

+ Cơ sở Tân Sơn Nhất: 371 Nguyễn Kiệm, Phường 3, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

- Điện thoại: (028) 7301.3456

- Hotline: 0961.12.10.18 - 0962.12.10.18

- Email: tuyensinh@giadinh.edu.vn

Bài viết liên quan

184