Đại học Văn Hiến hỗ trợ tiền ăn, tiền nhà trọ cho tân sinh viên năm 2020

Đại học Văn Hiến hỗ trợ tiền ăn, tiền nhà trọ cho tân sinh viên năm 2020, mời các bạn đón xem:

161


Đại học Văn Hiến hỗ trợ tiền ăn, tiền nhà trọ cho tân sinh viên năm 2020

Đại học Văn Hiến hỗ trợ một năm tiền cơm trưa, 6 tháng tiền nhà trọ, voucher mua laptop, tặng điện thoại, 40% học phí… cho thí sinh nhập học.

Trước khó khăn do ảnh hưởng của Covid-19, với mong muốn chia sẻ, đồng hành, tiếp thêm động lực giúp thí sinh, phụ huynh giảm bớt gánh nặng về nỗi lo học phí, chi phí ăn ở và phương tiện học tập, Đại học Văn Hiến thực hiện nhiều chính sách hỗ trợ tuyển sinh 2020.

Đại diện Đại học Văn Hiến cho biết, mức học phí ưu đãi chỉ còn 99 triệu toàn khóa trong bốn năm và cam kết không tăng học phí trong suốt khóa học, áp dụng cho tất cả ngành đào tạo. Thí sinh khi đến nhập học còn được hỗ trợ thêm 40% học phí học kỳ một, số tiền đóng học phí học kỳ một còn lại chỉ 5,4 triệu đồng. Nếu thí sinh gặp khó khăn, có thể đóng trước 3 triệu đồng để nhập học.

Thí sinh xét tuyển nhập học trước ngày 5/9 sẽ nhận được nhiều chính sách hỗ trợ từ Đại học Văn Hiến. Thí sinh tìm hiểu thông tin tuyển sinh và các chính sách hỗ trợ.

Từ ngày 27/8 đến ngày 5/9 khi đến trường làm thủ tục xét tuyển, nhập học, thí sinh còn được nhận một trong bốn chính sách hỗ trợ của nhà trường với giá trị mỗi chương trình là 3 triệu đồng như hỗ trợ một năm tiền cơm trưa, 6 tháng tiền nhà trọ, một voucher mua laptop hoặc một chiếc điện thoại thông minh có cài đặt các phần mềm học tập giúp tân sinh viên thuận tiện trong việc học tập và tìm kiếm thông tin.

Đối với thí sinh ở tỉnh đến xét tuyển nhập học thời gian này, nhà trường sẽ có xe đưa đón nhằm đảm bảo sức khỏe, tạo điều kiện thuận lợi cho thí sinh về phương tiện đi lại.

Sinh viên trong một tiết học thực hành tại trường

Đại diện Đại học Văn Hiến chia sẻ thêm, là một trong những trường đại học có chính sách hỗ trợ tốt cho sinh viên trong thời dịch, sinh viên đang theo học tại trường đã nhận được nhiều chính sách hỗ trợ thiết thực như giảm học phí, hỗ trợ gói cước 3G học online, hỗ trợ sinh viên mượn laptop học tập hay cho vay học phí lãi suất 0%, miễn phí tất cả dịch vụ hành chính.

Không chỉ chia sẻ khó khăn về tài chính với phụ huynh và thí sinh, nhà trường còn quan tâm đến chất lượng đào tạo để sinh viên trở thành công dân toàn cầu, tự tin hòa nhập với thị trường việc làm trong và ngoài nước. Tân sinh viên năm 2020 sẽ được đào tạo tiếng Anh miễn phí đạt chuẩn đầu ra (tương đương IELTS 4.5-7.0).

Theo đại diện Đại học Văn Hiến, để có thể đăng ký xét tuyển vào trường, bên cạnh xét tuyển bằng điểm thi tốt nghiệp THPT, thí sinh nên tận dụng điểm học bạ THPT để xét tuyển vào ngành học yêu thích và thụ hưởng những chính sách hỗ trợ từ nhà trường. Trong suốt 4 năm đại học tại Đại học Văn Hiến, sinh viên không phải quá lo âu về học phí và các chi phí phát sinh khác mà chỉ cần tập trung vào học tập, rèn luyện để có kiến thức, kỹ năng, thái độ tốt, tự tin hội nhập với thị trường lao động sau khi tốt nghiệp.

Sinh viên Văn Hiến thường xuyên được tham gia trải nghiệm công việc thực tế tại doanh nghiệp.

Đại học Văn Hiến có 5 phương thức xét tuyển độc lập, xét tuyển và trúng tuyển theo một phương thức không ảnh hưởng đến việc xét tuyển các phương thức còn lại. Tận dụng nhiều phương thức xét tuyển cũng được xem là một trong những giải pháp để thí sinh chủ động hơn với tương lai.

5 phương thức tuyển sinh của Đại học Văn Hiến năm 2020:

Phương thức 1: Xét tuyển theo kết quả học bạ THPT

- Hình thức 1: Xét tuyển theo điểm trung bình tổ hợp 3 môn của 2 học kỳ lớp 11 và học kỳ một lớp 12 đạt 18 điểm

- Hình thức 2: Xét theo điểm trung bình tổ hợp 3 môn của 2 học kỳ lớp 12 đạt 18 điểm

- Hình thức 3: Điểm trung bình cả năm lớp 12 đạt 6.0 điểm

Phương thức 2: Xét tuyển theo kết quả kỳ thi tốt nghiệp THPT

Phương thức 3: Xét tuyển theo kết quả kỳ thi đánh giá năng lực của Đại học Quốc gia TP HCM

Phương thức 4: Xét tuyển thẳng theo quy định riêng của Đại học Văn Hiến

Phương thức 5: Xét tuyển theo kỳ thi riêng đối với ngành Thanh nhạc và Piano

Bài viết liên quan

161