Viện Đào tạo Quốc tế - Đại học Hoa Sen tuyển sinh khóa Thư ký Y khoa năm 2020

Viện Đào tạo Quốc tế - Đại học Hoa Sen tuyển sinh khóa Thư ký Y khoa năm 2020, mời các bạn đón xem:

206


Viện Đào tạo Quốc tế - Đại học Hoa Sen tuyển sinh khóa Thư ký Y khoa năm 2020

Viện Đào tạo Quốc tế - Đại học Hoa Sen tuyển học sinh, sinh viên, người đi làm; đào tạo 1,5 năm; cấp chứng nhận nghiệp vụ Thư ký Y khoa.

Chương trình đào tạo khóa nghiệp vụ Thư ký Y khoa của Đại học Hoa Sen trong 1,5 năm gồm 3 học kỳ học tại trường, một học kỳ thực tập tại các bệnh viện hoặc các phòng khám, trung tâm y tế.

Học sinh tốt nghiệp trung học phổ thông hoặc tương đương, sinh viên đang theo học các trường trung cấp chuyên nghiệp trong lĩnh vực y tế, thư ký đang công tác tại các bệnh viện, trung tâm y tế, phòng khám quốc tế có thể đăng ký khóa học này.

Chương trình học thực tế gồm quản trị hành chính văn phòng, kiến thức y khoa cơ bản, từ vựng y khoa, quản lý tổ chức y tế, tâm lý học trong hoạt động y tế....

Sinh viên còn được học về luật khám chữa bệnh, các vấn đề liên quan đến bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội, tin học văn phòng, tiếng Anh y khoa, kỹ năng mềm (soạn thảo văn bản, làm việc nhóm, chăm sóc khách hàng, giao tiếp, lập kế hoạch, tổ chức công việc...).

Một giờ học của sinh viên Thư ký Y khọa tại Đại học Hoa Sen. Ảnh: Đại học Hoa Sen.

Một giờ học của sinh viên Thư ký Y khoa tại Đại học Hoa Sen. Ảnh: Đại học Hoa Sen.

Giảng viên giảng dạy có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực quản trị văn phòng, các bác sĩ, chuyên gia đang làm việc trong lĩnh vực y tế, có phương pháp sư phạm và tận tâm.

Sinh viên được nhận chứng nhận nghiệp vụ Thư ký Y khoa chuyên nghiệp do Đại học Hoa Sen cấp khi tốt nghiệp. Sinh viên có đủ năng lực đảm nhận vị trí thư ký tại bệnh viện, phòng khám, trung tâm y tế, các tổ chức y tế nhà nước, tư nhân, nước ngoài.

Thư ký Y khoa là một trong những ngành phát triển trên thế giới, hỗ trợ đắc lực cho các bác sĩ giảm thiểu công việc hành chính để tập trung vào chuyên môn. Tại Việt Nam trong những năm gần đây, hình ảnh người Thư ký Y khoa dần trở nên quen thuộc với người dân khi đến khám chữa bệnh tại các cơ sở y tế.

Đại học Hoa Sen là một trong những trường tiên phong đưa đội ngũ Thư ký Y khoa vào hỗ trợ công tác hành chính cho lãnh đạo bệnh viện, phòng, khoa và đội ngũ y bác sĩ.

Đại diện nhà trường cho biết, năm 2000, Đại học Hoa Sen còn là một trong những cơ sở đầu tiên triển khai chương trình Thư ký Y khoa tại TP HCM theo công nghệ đào tạo xen kẽ của Pháp. Trường đã đào tạo và cung cấp hàng nghìn thư ký chuyên nghiệp làm việc trong lĩnh vực y khoa cho các bệnh viện như Đại học Y Dược TP HCM, Bệnh viện Quốc tế City, Quốc tế Hạnh Phúc, FV, Chợ Rẫy, Bình Dân, Bệnh viện Mắt TP HCM...

Sinh viên Thư ký Y khoa trong ngày khai giảng khóa học vào thời gian nào? (Trường có thể điều chỉnh caption ảnh cho phù hợp). Ảnh: Đại học Hoa Sen.

Sinh viên Thư ký Y khoa trong ngày khai giảng khóa học. Ảnh: Đại học Hoa Sen.

Vị đại diện nhà trường chia sẻ thêm, với mô hình quản trị chuyên nghiệp bên cạnh đội ngũ chuyên môn, Thư ký Y khoa là bộ phận không thể thiếu trong tổ chức nhân sự của các đơn vị. Trong năm 2018, trường đã ký kết hợp tác đào tạo và tuyển dụng cùng Bệnh viện Quốc tế Hạnh Phúc và Quốc tế City, mở ra nhiều cơ hội học tập, thực tập, trải nghiệm môi trường làm việc hiện đại, chuyên nghiệp. Hai bệnh viện trên cũng sẵn sàng tiếp nhận sinh viên của trường Đại học Hoa Sen đến thực tập, ưu tiên tuyển dụng với chế độ phúc lợi, đãi ngộ hấp dẫn.

Sinh viên ngành Thư ký Y khoa Đại học Hoa Sen được nhà tuyển dụng đánh giá cao về khả năng ứng dụng khối kiến thức và kỹ năng được học vào công việc cụ thể tại phòng khám, bệnh viện. Sinh viên tốt nghiệp có thể được nhận việc ngay mà không cần đào tạo lại.

Thông tin liên hệ đăng ký tại Viện Đào tạo Quốc tế - Trường Đại học Hoa Sen: số 93 Cao Thắng, quận 3, TP HCM. Điện thoại: (028)39.253.484 - (028)39.256.734.

Viện Đào tạo Quốc tế - Trường Đại học Hoa Sen cơ sở 2: lô 10, đường số 3, Công viên phần mềm Quang Trung, quận 12, TP HCM. Điện thoại: (028) 73091991. Ext: 17422, 17426.

Hotline: 0906.800.096. website: www.hsu.vn.

Bài viết liên quan

206