Đại học Hoa Sen tuyển sinh nhiều ngành mới năm 2021

Đại học Hoa Sen tuyển sinh nhiều ngành mới năm 2021, mời các bạn đón xem:

149


Đại học Hoa Sen tuyển sinh nhiều ngành mới năm 2021

Năm học 2021-2022, Đại học Hoa Sen tuyển sinh nhiều ngành, chuyên ngành mới như: Trí tuệ nhân tạo, Luật kinh doanh số, Digital Art, Hoa Kỳ học, Phim...

Theo định hướng ứng dụng, Đại học Hoa Sen liên tục mở thêm nhiều ngành đào tạo mới để bắt nhịp xu thế, trở thành địa chỉ uy tín cho phụ huynh và học sinh.

Ngành Trí tuệ nhân tạo

Theo chuyển động của nền kinh tế, từ năm 2020, Khoa Công nghệ thông tin HSU triển khai và mở ngành Trí tuệ nhân tạo ứng dụng. Với định hướng ứng dụng, chương trình xây dựng từ nhu cầu thực tiễn của những công ty công nghệ hàng đầu trong lĩnh vực AI hiện nay.

Sinh viên sẽ học thông qua thực hiện các dự án cụ thể, từ thực tế trên nền tảng các platform AI phổ biến như Intel AI, IBM Watson, Google AI, hay Amazon. Bên cạnh đó, hướng ứng dụng AI đa dạng, nhiều lĩnh vực giúp sinh viên dễ dàng có việc làm ngay từ năm hai khi bắt đầu học chuyên ngành.

Đội ngũ giảng viên của nhà trường cùng đối tác doanh nghiệp trong buổi lễ giới thiệu ra mắt ngành mới năm 2021.

Đội ngũ giảng viên của nhà trường cùng đối tác doanh nghiệp trong buổi lễ giới thiệu ra mắt ngành mới năm 2021.

Ngành Bất động sản

Đại diện trường cho biết, hiện nay, ngành Bất động sản còn khá mới ở Việt Nam nhưng tiềm năng phát triển rất lớn. Ưu điểm của chương trình là đào tạo gắn liền thực tiễn với nhiều hoạt động như sinh hoạt chuyên môn vừa học vừa làm; tiếp cận với mô hình khám phá Quy hoạch đô thị; mô hình thực hành đầu tư bất động sản; xây dựng mạng lưới đầu tư bất động sản...

Sinh viên sẽ được trang bị kỹ năng thu thập thông tin và phân tích thị trường bất động sản, triển khai các dịch vụ sàn giao dịch và môi giới, thực hiện thẩm định giá và quản lý. Các môn chuyên ngành giảng dạy theo hình thức Anh - Việt và Anh - Anh, giáo trình 100% bằng tiếng Anh.

Ngành Bảo hiểm

Theo Đại học Hoa Sen, điểm nổi bật của chương trình là sinh viên tốt nghiệp có thể đáp ứng ngay nhu cầu công việc tại các doanh nghiệp trong và ngoài nước. Mặt khác, các em có thể thuận lợi tiếp tục học cao hơn ở những chương trình tiên tiến của nước ngoài.

Hơn hết, chuyên ngành Quản trị rủi ro và bảo hiểm được xây dựng dựa trên chương trình từ những trường đại học danh tiếng như Đại học Columbia, Đại học Harvard... và tình hình thực tế của thị trường Việt Nam. Một số môn họcáp dụng công nghệ ABCD (artificial intelligence - trí tuệ nhân tạo, blockchain - chuỗi khối, cyber security - an ninh mạng, data analysis - phân tích dữ liệu) trong quản trị rủi ro và bảo hiểm.

Ngành Hoa Kỳ học

HSU xây dựng chương trình đào tạo ngành Hoa Kỳ học trên nền tảng truyền thống của giáo dục Việt Nam nhằm chuẩn bị cho sinh viên khả năng nắm bắt cơ hội việc làm trong môi trường quốc tế. Sinh viên tốt nghiệp ngành Hoa Kỳ học có đủ kiến thức và kỹ năng để trở thành những đại sứ văn hóa Việt - Mỹ, tham gia các thảo luận và đàm phán liên cộng đồng ở mọi khía cạnh trong xã hội Mỹ.

Ngành Phim

Chương trình này kết hợp giữa kiến thức nền tảng về khoa học xã hội, nghệ thuật, điện ảnh và nhấn mạnh vào kỹ năng kể chuyện và thực hành. Sinh viên thực hiện ít nhất 5 dự án phim trong quá trình học.

Chất lượng đào tạo sẽ được khẳng định qua các giải thưởng của sinh viên tại các liên hoan phim trong nước và quốc tế. Sau khi tốt nghiệp, sinh viên có thể đảm nhận một số vị trí như đạo diễn, biên kịch, quay phim, dựng phim, sản xuất..., hay thành lập doanh nghiệp chuyên về sản xuất, kinh doanh phim và các sản phẩm truyền thông nghe nhìn.

Đại học Hoa Sen tuyển sinh nhiều ngành mới - 1

Họa sĩ Phan Vũ Linh, Giám đốc chương trình Nghệ thuật số giới thiệu cho sinh viên những điều thú vị với công nghệ in 3D.

Ngành Nghệ thuật số (Digital Art)

Đây là ngành học ứng dụng Nghệ thuật thị giác (Visual Art) vào các hình thức thể hiện Kỹ thuật số (Digital) nhằm đáp ứng nhu cầu nhân lực của nền công nghiệp sáng tạo 4.0 trong lĩnh vực nghệ thuật. Sinh viên theo học ngành Nghệ thuật số tại Đại họ Hoa Sen có thể làm thiết kế các nhân vật cho phim, game, thiết kế tạo hình cho các sản phẩm đồ chơi hoặc tạo ra những tranh minh họa, truyện tranh, storyboard,...

Đại học Hoa Sen tuyển sinh nhiều ngành mới - 2

Đại diện ĐH Hoa Sen và các doanh nghiệp cùng nhau ký kết hợp tác giáo dục trong buổi lễ ra mắt ngành Kinh tế thể thao.

Ngành Kinh tế Thể thao

Chương trình cung cấp kiến thức và phát triển kỹ năng về quản lý và kinh doanh trong lĩnh vực thể thao hiện đại, đồng thời, rèn luyện thái độ nghề nghiệp để người học làm việc trong các lĩnh vực liên quan đến Kinh tế thể thao.

Thời gian đào tạo là 3,5 năm. Sinh viên tốt nghiệp có thể công tác tại các cơ quan nhà nước, các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ, trường học, trung tâm, câu lạc bộ thể dục thể thao,...

Ngành Digital Marketing

Chương trình Digital Marketing hướng tới giúp các bạn trẻ nắm vững kiến thức nền tảng trước khi học chuyên sâu từng mảng cũng như chủ động nắm bắt các xu hướng, tính năng mới. Nhờ vậy, học viên mở rộng cơ hội việc làm, làm chủ trong thời đại số hóa.

Người học sẽ có kiến thức tổng quan về việc sử dụng các công cụ và nền tảng truyền thông kỹ thuật số như SEM, SEO, mạng xã hội,... để làm kế hoạch tiếp thị. Chương trình đào tạo được tư vấn bởi nhiều CEO trong ngành marketing kỹ thuật số hàng đầu tại Việt Nam với hai kỳ thực tập, đề án thực tế, các môn thực hành kết hợp field trip. Hầu hết các môn chuyên ngành dạy bằng tiếng Anh với giáo trình từ các nhà xuất bản nổi tiếng tại Mỹ.

Ngành Thương mại điện tử

Chương trình đào tạo Thương mại điện tử bao gồm Kinh doanh Quốc tế, Logistics, ứng dụng công nghệ thông tin vào kinh doanh (Hệ thống thông tin doanh nghiệp, ERP), nghiệp vụ điện tử (e-business, e-commerce, e-marketing, e-logistics, e-retailer, e-supply chain, e-CRM) và khoa học dữ liệu.

Sau khi tốt nghiệp, sinh viên có thể làm các công việc: tư vấn, đề xuất giải pháp, xây dựng và quản lý các hoạt động kinh doanh qua mạng, công việc liên quan đến lĩnh vực thương mại điện tử hoặc quản trị doanh nghiệp điện tử...

Đại học Hoa Sen tuyển sinh nhiều ngành mới - 3

Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác (MOU) giữa hãng Luật LPVN và Khoa Luật - Đại học Hoa Sen mở ra nhiều cơ hội thực tập việc làm cho sinh viên Luật.

Chuyên ngành Luật kinh doanh số (Ngành Luật kinh tế)

Khoa Luật HSU là đơn vị tmở ngành Luật kinh tế với chuyên ngành Luật kinh doanh số. Chương trình chú trọng thực hành, chiếm khoảng 1/3 thời lượng môn học. Các học phần chuyên ngành được giảng dạy bằng tiếng Anh.

Theo đó, sinh viên có cơ hội đi thực tế tại các công ty, tòa án, cảng.., tham gia chương trình "Thực tập nhận thức" liên kết với các doanh nghiệp đối tác trong và ngoài nước dành cho sinh viên năm hai, giúp định hướng và phát triển nghề nghiệp.

Chuyên ngành Luật thương mại quốc tế (Ngành Luật Quốc tế)

Chương trình xây dựng dựa trên khảo sát nhu cầu thực tế từ đối tượng đào tạo, cơ sở sử dụng lao động. Trong quá trình thành lập, HSU cũng nhận tư vấn, phát triển từ đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực pháp luật. Do đó, người học sẽ được cung cấp kiến thức lý thuyết nền tảng và thực tiễn thuộc các lĩnh vực pháp luật và luật Thương Mại Quốc Tế để giải quyết các vấn đề chuyên môn liên quan đến lĩnh vực.

Bài viết liên quan

149