Kết quả thi các môn năng khiếu của trường Đại học Sư phạm Kĩ thuật TP HCM năm 2022

Cập nhật kết quả thi các môn năng khiếu của trường Đại học Sư phạm Kĩ thuật TP HCM năm 2022, mời các bạn tham khảo:

213


A. Kết quả kì thi năng khiếu năm 2022 của trường Đại học Sư phạm Kĩ thuật TP HCM

1. Tra cứu kết quả thi, nhận giấy chứng nhận, cập nhật điểm năng khiếu

- Nhà trường gửi kết quả cho thí sinh qua email đồng thời thi sinh có thể tra cứu kết quả
thị trên trang xét tuyển của trưởng tại địa chỉ: xettuyen.hcmute.edu.vn Giấy chứng nhận kết quả thi: thí sinh nhận tại Phòng Tuyển sinh & công tác sinh viên của trưởng (Al-203) từ ngày 20/6/2022 đến ngày 30/6/2022 trong giờ hành chính (nếu có nhu cầu sử dụng để xét tuyển ở các trưởng khác).

- Điểm thi môn năng khiếu của thí sinh thi tại trường sẽ được tự động cập nhật trên trang xét tuyển để xét tuyển học bạ.

- Đối với thí sinh xét tuyển dùng điểm thi năng khiểu kết hợp với kết quả thi THPT, thí sinh theo dõi thông báo trước khi xét tuyển của trường.

- Ngoài ra, đối với thí sinh muốn sử dụng điểm thi môn năng khiếu (thi năm 2022) của các trưởng: ĐH Kiến trúc TP. HCM, ĐH Mỹ thuật TP. HCM để xét tuyển học bạ, thí sinh bắt buộc phải nộp phiếu điểm các môn năng khiếu hạn cuối ngày 19/6/2022 (nộp trực tuyến trên website: xettuyen.hcmute.edu.vn).

2. Thông tin phúc khảo

- Thời gian nhận đơn: Nhà trưởng nhận đơn phúc khảo điểm thi năng khiếu từ ngày 17/6 2022 đến 30/6/2022.

- Quy trình nộp đơn: Thí sinh nhận mẫu đơn, điền thông tin và nộp lại tại Phòng Tuyến sinh & công tác sinh viên của trường (Al-203) trong giờ hành chính hoặc thí sinh có thể gửi đơn đã điển đầy đủ thông tin kèm lệ phí về trưởng qua đường bưu điện.

- Lệ phi phúc khảo: 50.000 đồng/ môn.

- Thời gian công bố kết quả: dự kiến 04/7/2022.

* Thông tin chi tiết liên hệ Phỏng Tuyển sinh và công tác sinh viên - Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật TP. Hồ Chí Minh.

- Số 01 Võ Văn Ngân, P. Linh Chiểu, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh.

- Điện thoại: 028.37225724;

- Facebook: Tuyển sinh ĐH SPKT TP HCM:

- Email: tuyensinh@hcmute.edu.vn;

- Website: tuyensinh.hcmute.edu.vn

B. Nộp phiếu điểm Năng khiếu năm 2022

1. Đối tượng

Các thí sinh đăng ký các nguyện vọng xét tuyển vào các ngành: Kiến trúc; Kiến trúc nội thất; Thiết kế đồ họa; Thiết kế thời trang của ĐH SPKT Tp. HCM với hình thức xét tuyển dùng điểm thi THPT 2022

2. Hình thức nộp

Nộp trực tuyến qua link https://forms.gle/5sWgJDLubtLADJxq8

3. Thời gian

Từ ngày ra thông báo đến khi Bộ Giáo dục và Đào tạo đóng hệ thống up điểm năng khiếu, do đó thí sinh cần làm ngay khi nhận được thông báo này.

C. Lưu ý

a. Những thí sinh tham gia thi năng khiếu tại trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật TP. Hồ Chí Minh Nhà trường đã tự động cập nhật điểm vào hệ thống xét tuyển, nếu trên trang hệ thống của Bộ chưa có cập nhật, thí sinh phải cập nhật lại.

b. Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật TP. Hồ Chí Minh chỉ nhận kết quả điểm thi môn Năng khiếu (thi năm 2022) của các trường: ĐH Kiến trúc TP. Hồ Chí Minh; ĐH Mỹ thuật TP. Hồ Chí Minh.

c. Những thí sinh không nộp điểm thi năng khiếu sẽ không đủ điều kiện xét vào các ngành này theo phương thức xét tuyển kết quả thi THPT năm 2022.

D. Tham khảo kết quả kì thi năng khiếu năm 2021 Đại học Sư phạm Kĩ thuật TP HCM

Bài viết liên quan

213